a

Mời các bạn bấm vào cuối trang BÀI ĐĂNG CŨ HƠN để đọc tiếp. Những bài viết về trường Trung học Bán Công Định quán được đặt trong thư mục KÝ ỨC HỌC TRÒ.

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Kỷ niệm thời trung học - Tuyết Nga
13:27 14 thg 7 2012Công khai14 Lượt xem 1

Chuyện buồn :
Trong tiết anh văn của cô Diệp, tuy không dặn trước nhưng cô Diệp vẫn quyết định kiểm tra anh văn cả lớp, do bất ngờ nên Nga chỉ đạt được 6/20 điểm. Hình phạt của cô là 2 cây thật đau vào tay, Nga rất buồn nên giận cô cả tuần lễ, nghĩ lại mình thật là trẻ con.


Chuyện vui :
Trong tiết anh văn của cô Hoà, Nga làm bài kiểm tra được 20 điểm, còn Tiêu Đức Hưng được 18 điểm do sai câu khó nhất trong bài kiểm tra, Đức Hưng không đồng ý và đứng dậy kiện cô và bảo rằng Nga quay cóp, cô Hoà nói rằng "Nếu em không tin Nga làm đúng thì cô sẽ kêu Nga lên bảng viết lại câu đó" thật sự thì câu đó cũng rất khó với mình nên mình đã xem lại sách vở, vì biết làm vậy không đúng nên mình đã xem lại để ghi nhớ câu đó mong lần sau sẽ không tái phạm, đúng lúc cô kêu lên bảng viết lại câu mình vừa thuộc, mọi chuyện thật là may mắn và thật vui mỗi khi mình nghĩ lại về nó !


P/s: Đó là những chuyện mình nhớ và muốn chia sẽ với tất cả bạn bè, thật sự chuyện tuyệt vời nhất với Nga là đã và luôn được làm bạn với các bạn.


Tuyết Nga


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét