a

Mời các bạn bấm vào cuối trang BÀI ĐĂNG CŨ HƠN để đọc tiếp. Những bài viết về trường Trung học Bán Công Định quán được đặt trong thư mục KÝ ỨC HỌC TRÒ.

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

THÔNG BÁO VỀ TÁC PHẨM KÝ ỨC HỌC TRÒ
00:39 5 thg 10 2012Công khai45 Lượt xem 0

THÔNG BÁO VỀ TÁC PHẨM KÝ ỨC HỌC TRÒ 


Trân trọng thông báo cùng các anh chị, các bạn. Đến nay Ký ức học trò đã hoàn thành đến 98%, chỉ chờ phần đóng góp sau cùng của thầy Hiệu trưởng là có thể kết thúc. Dự định tới ngày 15/10 sẽ đóng lại. Bài viết của các bạn vẫn được giữ lại trong Blog LỚP CHÚNG MÌNH tại thư mục Kỷ niệm vui buồn. Riêng phần tác phẩm được chuyển thể sẽ xóa đi sau ngày 20/11.

Theo nguồn tin từ cô Hòa, năm nay sẽ tổ chức họp trường vào ngày 20/11 (có thể xê dịch cho hợp lý - sẽ có thông báo chính xác sau). Cũng trong dịp này, cô sẽ tặng những người đã đóng góp công sức vào tác phẩm này một bản in (không dám gọi là truyện hay tiểu thuyết đâu - gọi là bản in cho khiêm tốn). Xin công bố tên các thành viên đã đóng góp tại đây:

1. Lớp Trái cây ngoại: Chị Mai (Út Lớn), anh Phụ.

2. Lớp Hoa lớn:  Chị Kim Thanh, chị Kim Thơ, chị Phước, anh Cửu, anh Vinh, anh Quang, anh Sơn

3. Lớp Cây cối:  Anh Huỳnh Kiều, chị Ngân Anh, chị Thu.

4. Lớp Thú (Lớp chúng mình): Các bạn: Bích, Cẩu, Cơ, Chính, Cúc, Dân, Đào, Há, Hoa, Hoa (Út Nhỏ), Hiên, Hương, Linh, Luận, Mai, Mộc, Mỹ, Na, Nga, Nghiệp, Ngọc, Nhì, Phước, Phượng, Quốc, Sáng, Thạch, Trừ, Trước, Tuyết, Vui.

5. Lớp Trái cây nội: Sơn. Mai Phương, Bích Vân, Kim Anh, Ánh Tuyết.  

6: Lớp Hoa nhỏ:  Mạnh

7. Lớp Đồ vật: Nam.  

Tổng cộng có 51 bạn tham gia đóng góp vào tác phẩm này.  Dự kiến tác phẩm sẽ được in thành 80 bản. Chia thành: (Dự kiến này là của mình - quyết định là của cô Hòa)

10 bản của các thầy cô 

5 bản cho lớp chị Út Lớn

10 bản cho lớp chị Kim Thanh

5 bản cho lớp anh Huỳnh Kiều

32 bản cho LỚP CHÚNG MÌNH

10 bản cho lớp Bích Vân

4 bản cho lớp Mạnh

4 bản cho lớp Nam.


Thông báo này đã được sự đồng ý của cô Hòa. Nếu ai có ý kiến gì xin post vào phần bình luận hay điện thoại về số 0933927601 gặp Cúc. Ngoài ra nếu ai muốn in thêm cho lớp mình, xin đăng ký trước ngày 20/10/2012. Mọi phát sinh sau ngày 20/10 đều không thể giải quyết được.

Giá cả của bản in như sau:  Dầy 252 trang, in trên giấy photo trắng , khổ A5.

Bản đen trắng, bìa cứng láng có màu giá 45k (bốn mươi lăm ngàn) mỗi cuốn.

Bản màu, bìa màu cứng láng giá 170k.

Hoặc ai muốn tự in cũng có thể liên hệ để nhận file về in cho mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét