a

Mời các bạn bấm vào cuối trang BÀI ĐĂNG CŨ HƠN để đọc tiếp. Những bài viết về trường Trung học Bán Công Định quán được đặt trong thư mục KÝ ỨC HỌC TRÒ.

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Bài viết của Phượng - (Con Vạc )
10:12 1 thg 8 2012Công khai18 Lượt xem 2

Các bạn Trường BCĐQ thân mến !

Hôm nay mình có cơ hội viết lại lưu bút của thời học sinh . Ngày họp mặt đầu tiên sau 31 năm , Mình gặp lại các bạn . Kỉ niệm thân thương ùa về , những khuôn mặt các bạn từng người một hiện ra trong trí óc mình , rõ như đang ngồi học trong lớp vậy
.

Kỉ niệm mình nhớ nhất là dân Định Quán xuống thăm dân La Ngà , quậy tung trời đất nhà của Vui , nhà của Là rồi cùng nhau kéo ra sông La Ngà . (nói là sông chứ thực tế , hồi đó nước sông chỉ như dòng suối ) xắn quần lên tới đầu gối lội qua lội lại ,té nước nhau ướt như chuột . Bây giờ chúng mình đã là những ông bà Ngoại rồi mà còn viết lại những kỉ niệm thời học sinh đó vui ghê !


Cám ơn Lớp trưởng CÚC đã cho mình có cơ hội viết lại những kỉ niệm tưởng chừng như đã ngủ quên đó . Cho chúng mình cũng đọc lại những kỉ niệm đó với nhau . Để ôn lại những kỉ niệm tuổi Teen của Chúng Mình !
Hihi hêhê haha
Phượng
Truyện kể của Phượng
năm lớp 8 thầy Hiệu trưởng đi vô lớp, rồi thầy biểu học trò cười. cười xong thầy chọn 5 đứa cười đẹp nhứt đi thi toàn trường. Tiêu Đức Hưng đạt giải cười đẹp nhứt trường, mà còn cười không nếp nhăn.
Năm lớp 9 cắm trại vui lắm. tổ chức thi nữ công gia chánh, lớp mình đoạt giải nhì nấu ăn, giải nhứt đan móc, do Nga làm. Vui nhứt là mấy bạn trai phải phục vụ như xách nước, chẻ củi, rửa chén

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét