a

Mời các bạn bấm vào cuối trang BÀI ĐĂNG CŨ HƠN để đọc tiếp. Những bài viết về trường Trung học Bán Công Định quán được đặt trong thư mục KÝ ỨC HỌC TRÒ.

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Đến với học sinh của tôi
14:36 21 thg 9 2012Công khai59 Lượt xem 3
Cựu học sinh Trung học Bán Công Định Quán -1975 thân mến
                                       ***************



    Trước nhất tôi phải cảm ơn em Ngọc Cúc, cựu học sinh Trung học BC-ĐQ, đã lập trang blog này - em đã làm nhịp cầu cho chúng ta vào - cùng nhau kể chuyện xa xưa cách đây gần 40 năm về trước.

    Một khung trời thân thương của cựu học sinh Định Quán dành riêng cho trường lớp chúng ta được lập lại qua những hoài niệm đơn sơ, những ý tưởng thật thà, giản dị !!

    Đời người ai cũng có những kí ức sâu đậm khắc ghi vào lòng.. thời gian gần 40 năm xa cách- thật ra không dài lắm, nhưng cũng đủ cho con người trải qua rất nhiều sự kiện...

    Khi nhắc đến những kỉ niệm đã qua, chúng ta tưởng như vừa xảy ra ngày hôm trước, kỉ niệm ấy làm ta suy tư rất nhiều, ta hình dung lại từng nét mặt ngây ngô, từng hành động ngờ nghệch. Nó làm ta liên tưởng mạnh mẽ đến nỗi nếu có một ai đó đang ở gần ta, nhất định người ấy sẽ nói:"Cái gì mà cười hoài vậy !!?"

Từng trang, từng trang, các bạn sẽ hồi tưởng lại... từng gương mặt, từng giọng nói, từng tiếng cười và những trò đùa tinh nghịch v.v..
   
Ôi! Thật là ấm lòng!!!

Trang blog này đáng được xem như một tài sản vô giá!

    Cựu học sinh, chúng ta hãy vào tham gia nhé.

    Chúng ta cùng đọc, cùng nhớ lại tất cả những gì của tuổi trẻ hồn nhiên, ngây ngô, thơ dại được ghi, được chép rất vô tư.

    Đây là tài sản vô giá của cựu học sinh Trung học Bán công Định Quán 1975. Có tiền, bạn vẫn không mua được.

    Một lần nữa, cảm ơn em Ngọc Cúc đã bắt nhịp cầu cho trường Trung học Bán công của chúng ta qua trang Blog này.

                    Thân  mến
GV Trung học Bán Công Định Quán


Chế Nhân Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét